DIY Skincare วิธีทำเซรั่มทาหน้า บำรุงหน้าขาวใสกู้หน้าโทรม

มาแล้วค่ะ



สูตรบำรุงผิวหน้าสดใสกู้หน้าโทรม มาคอนเฟิร์มว่าใครที่รู้สึกหน้าแก่กว่าวัย แบบเราเนี่ย
ใช้สูตรนี้แล้วเห็นผลไวตั้งแต่3-5วันแรกเลย จริงเราก็เริ่มเห็นผลตั้งแต่วันแรกที่ใช้แล้ว แต่เดิมเป็นคนที่มีริ้วรอยทั้งที่อายุยังไม่มาก ทำให้หน้าดูแก่กว่าวัย แต่พอใช้สูตรนี้แล้วหน้าดูเด็กลงจริงๆค่ะ
แล้วผลลัพธ์โดยรวมของหน้าดูดีขึ้น หน้าดูใสอมชมพูมากขึ้น (อาจจะเป็นเพราะช่วงที่ใช้ออกกำลังกายร่วมด้วย)
สูตรค่ะ 1. Perfect-C™ (Ascorbyl Tetraisopalmitate 5%
นางเอกของเราค่ะ ตัวช่วยฟื้นฟูบำรุงผิว กระตุ้นคอลลาเจน ช่วยให้ผิวนุ่มฟูกระชับ ช่วยเรื่องความกระจ่างใสได้ดีด้วย ตัวนี้จะเป็นวิตามินซีชนิดเสถียรนะคะ เพราะละลายในน้ำมัน คือวิตามินซีเนี่ยเค้าจะมีประโยขน์มากๆทั้งด้านกระตุ้นคอลลาเจน บำรุงให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ฯลฯ ได้ดีมากเห็นผลชัดเจนอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าธรรมชาติของมันจะเสื่อมสลายง่ายมากๆ ทำให้เกิดการคิดค้นวิตามินซีที่มันมีประสิทธิภาพสูง แล้วก็มีความเสถียรสูง ไม่เสื่อมสลายง่าย ก็คือตัวนี้นั่นเอง เราเบือกใา่ไปเลยเต็มที่5% ค่ะ มันเลยเห็นผลไวไง
2. Matrixyl3000 5% ตัวนี้เปรียบเสมือนเพื่อนนางเอกที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพฟื้นฟูผิวกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวดูสดชื่นสดใสค่ะ
3. Disodium edta 0.2% เป็นตัวจับประจุ ต้องใส่ค่ะเพราะในสูตรเรามีวิตามินซี มีตัวนี้ไว้ช่วยป้องกันวิตามินซีเราเสื่อมประสิทธิภาพอีกแรง
4. Pro polymer 1% สารสร้างเจล ที่เลือกใช้ตัวนี้เพราะมีประสิทธิภาพในการช่วยนำพาสารบำรุงเข้าสู่ผิว เพื่อเป็นการประหยัดจะได้ไม่ต้องซื้อสารช่วยนำพามาใส่เพิ่ม แล้วpro polymer ตัวนี้สามารถใช้ทำสูตรได้หลากหลาย แรกไม่แล้วอาจจะเหนอะหนะนิดนึง แต่ซักพักมันจะซึมหายไปเลย สบายผิวมากๆ เหมือนไม่ได้ทาอะไรทั้งที่ผิวหน้าได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่
5. Mild preservative 1% สารกันเสียชนิดปลอดภัยมากๆ ยังไงก็ไม่แพ้
6. Di water ที่เหลือ วิธีทำ จับทุกอย่างมาผสมรวมกันแล้วคนให้เข้ากันเลยค่ะ โดยเริ่มจาก 1. ผสมpro polymer กับน้ำ คนๆจนเกิดเป็นเจล แล้วใส่สารกันเสีย ตามด้วย disodium edta 2. ใส่ส่วนผสมที่เหลือ คือ วิตามินซี และ matrixyl กวนๆผสมๆจนเข้ากันดี เนื้อเนียน จากนั้นบรรจุลงภาชนะ แนะนำให้แช่เย็นเก็บไว้เพื่อรักษาประสิทธิภาพให้ดีที่สุดได้นานที่สุด


-------------------------------------------
https://www.facebook.com/CosmeticSkincareETCReserches/
Youtube Chanel : DIY Cosmetic Skincare


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีทำโลชั่นบำรุงผิวขาวใส ปลอดภัยสูง เห็นผลชัดเจนใน3วัน!!!

วิธีทำลิปสติกใสว่านหางจระเข้เปลี่ยนสี